Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Sử dụng quạt điện Daiichi ngay hôm nay vì những lý do sau đây

Một trong những lý do khách quan mà khách hàng nên mua và sử dụng chiếc quạt điện của thương hiệu Daiichi mà không phải một thương hiệu nào khác trên thị trường. Phải chăng chất lượng sản phẩm đã tạo nên thương hiệu của sản phẩm quạt điện Daiichi, hãy cùng tìm hiểu điều đó trong hôm nay nhé.
Trước hết ta cùng tìm hiểu một chút về thương hiệu sản xuất quạt điện Daiichi, Daiichi là một thương hiệu quạt điện chất lượng số 1 trên thị trường, với công nghệ sản xuất khép kín đến từ nhật bản, những chiếc quạt điện của công ty Daiichi sản xuất luôn được kiểm nghiệm về chất lượng một cách tuyệt đối, độ an toàn và sự hoạt động bền bỉ, từ những chất liệu cấu tạo nên chiếc quạt điện cũng được Daiichi cải thiện và nâng cấp theo từng chất liệu một cách tốt nhất, an toàn và thân thiện với người dùng.

Cũng vì chất lượng của những chiếc quạt điện Daiichi nên trong thời gian qua nhiều khác hàng đã có phản hồi khá tích cực về dòng sản phẩm này, giá thành lại khá cạnh tranh nên được người dùng đón nhận một cách tích cực đặc biệt là các hộ gia đình vừa và nhỏ, các văn phòng công ty hay các cửa hàng ăn uống, tất cả đều có nhu cầu sử dụng những chiếc quat dien tiện dụng này.
Thứ hai ta đi phân tích và tìm hiểu tới chức năng sử dụng của loại quạt điện này trên thị trường:
Thiết kế cao cấp cùng tính năng vượt trội:
- Quạt điện Daiichi được thiết kế mang vẻ ngoài hiện đại, màu sắc trang nhã và đa dạng, màu vàng đồng tinh tế, màu đỏ đen đầy sang trọng và quyến rũ...đa dạng cho bạn lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Quạt điện sử khối động cơ mạnh mẽ từ 55W - 65W cho phép chạy khỏe, ổn định và đặc biệt là rất tiết kiệm điện năng sử dụng.
Cấu tạo 5 cánh cùng nhiều chế độ quay:
- Quạt điện Daiichi có cấu tạo 5 cánh chắc chắn giúp tạo ra những làn gió trong lành, mạnh mẽ giúp xua tan bầu không khí oi bức của mùa hè làm cho căn phòng trở nên dễ chịu và thoải mái hơn. Bạn sẽ cảm thấy thư giãn hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi mang lại cảm giác thư giãn và hài hòa...
- Đặc biệt dòng quạt điện Daiichi DC-SF6900 có chức năng chuyển động kép: Đầu quạt sẽ chuyển động từ trên xuống dưới và từ phải sang trái để luồng không khí có thể lan tỏa ra mọi hướng. Giúp luồng không khí được lưu thông tuần hoàn trên tất căn phòng.
- Với khả năng hẹn giờ từ 1 đến 8 tiếng rất thuật tiện cho những lúc ngủ vào bạn đêm, bạn không cần phải dậy để tắt quạt như trước đây nữa. Thiết kế với kiểu dáng hiện đại, và có điều khiển từ xa nên dòng quạt điện được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.
- Với chế độ bảo hành sản phẩm quạt điện Daiichi lên tới 12 tháng trên toàn quốc, Daiichi hiện đang là nhà cung cấp có chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thị trường.
 Hãy tới và sử dụng những chiếc quạt điện Daiichi cho gia đình bạn ngay hôm nay, ngoài quạt điện thì hiện nay Daiichi còn cung cấp trên thị trường nhiều sản phẩm gia dụng khác như bếp hồng ngoại, bếp điện từ, ấm siêu tốc, nồi áp suất điện, lò nướng, nồi cơm điện, nồi nướng....Các sản phẩm điện lạnh như tủ đông làm lạnh, tủ mát bảo quản... Daiichi rất hân hạnh được phục vụ. Mọi thông tin khách hàng vui lòng liên hệ 1900 55 88 93 - 0987 02 9595 để được hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét