Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Thông số kỹ thuật và tính năng sử dụng quạt điện Daiichi DC-SF660

Quạt điện hay quạt phun sương là vật dụng phổ thông phù hợp với tất cả mọi đối tượng, trong mọi không gian khác nhau, chúng được bán chạy nhất trong những ngày hè nóng bức, nên vì thế có rất nhiều nhà sản xuất vì lợi nhuận mà tung ra những dòng sản phẩm kém chất lượng. Hãy tham khảo sản phẩm của công ty daiichi dưới đây để có lựa chọn hợp lý nhất.
Hãng chuyên cung cấp những thiết bị điện gia dụng- điện lạnh Daiichi vì muốn người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn cho gia đình mà đã cũng cấp thêm dòng sản phẩm mới quạt điện Daiichi DC-SF660. Với kiểu dáng quạt đúng hiện đại, sang trong và bắt mắt, giúp tôn nên mọi không gian phòng khách của mọi gia đình.

Với công nghệ mới chất lượng tốt, quạt chạy êm, kiểu dáng thời trang, bền, tiết kiệm điện, giá mua cạnh tranh nên chắc chắn là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất màu hè này.
Lưu thông không khí đều khắp phòng, làm giảm bớt cảm giác ngột ngạt điều này rất có lợi cho những người bị bệnh tim mạch, khó thở, yếu chức năng về hô hấp…Giải tỏa căng thẳng trong những ngày nóng bức.
Với khả năng hẹn giờ từ 1 đến 10 tiếng rất thuật tiện cho những lúc ngủ vào bạn đêm, bạn không cần phải dậy để tắt quạt như trước đây nữa. Thiết kế với kiểu dáng hiện đại, và có điều khiển từ xa nên dòng quạt điện được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.
Thông số kỹ thuật về sản phẩm quạt điện Daiichi DC-SF660:
- Thương hiệu: Daiichi
- Model: DC-SF660
- Mô tơ bằng đồng
- Góc quay rộng với động cơ khỏe, chạy êm
- Quạt 5 cánh, nan to, dày, có chế độ điều chỉnh độ cao linh hoạt
- Dây dài 1,5M
- Bảo hành: 12 tháng
- Kiểu: Quạt đứng
- Màu sắc: Màu vàng đen
- Tính năng: Nhiều tốc độ gió
- Hẹn giờ: Có
- Trọng lượng: 7.3Kg
- Điện áp sử dụng: 220V/50Hz
- Công suất tiêu thụ (W): 55W
- Chức năng: Điều khiển từ xa
Mọi thông tin về sản phẩm khách hàng có thể liên hệ trực tiếp 1900 55 88 93 để được tư vấn và hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét