Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Hướng dẫn lựa chọn quạt điện và quạt phun sương sao cho hiệu quả cho gia đình bạn

Làm thế nào để chọn mua được những chiếc quạt điện, quạt phun sương chính hãng Daiichi với mức giá tốt nhất. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như tính năng, giá bán mà nhà sản xuất Daiichi đang cung ứng trên thị trường, mời bạn đọc tham khảo những điều sau đây.
Quạt điện và quạt phun sương Daiichi là những thiết bị làm mát tuyệt vời được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty TNHH Daiichi Việt Nam, sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và hiện đại của nhật bản những chiếc quạt của Daiichi luôn có độ nổi bật về thiết kế, chất liệu cấu tạo và tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.

Hiện nay công ty đang cung cấp và phát triển hai dòng sản phẩm quạt làm mát chính đó là quạt điện và quạt phun sương, đặc biệt là quạt điện với hai model mới Daiichi DC-SF660 và Daiichi DC-SF6900. Với thiết kế hoàn toàn mới quạt điện Daiichi có các chế độ với tính năng mới nhất mà trên thị trường hiện nay chưa đơn vị nào cung cấp. Với cánh quạt 5 cánh chắc chắn, nhiều tốc độ và góc quay khác nhau cho phép quạt có thể tỏa gió đi nhiều hướng khác nhau. Chế độ quay 360, tự động lên xuống có lẽ cũng là điểm làm nổi bật lên thiết kế của Daiichi trên hai dòng sản phẩm mới này.
Với màu sắc đỏ đen sang trọng và lịch lãm, quạt điện Daiichi DC-SF6900 còn được tích hợp màn hình hiển thị thông số khi hoạt động, chế độ hẹn giờ, điều khiển từ xa một cách chính xác và tiện lợi. Với giá thành dưới 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho gia đình mình một sản phẩm quat dien mới nhất của Daiichi với đầy đủ các tính năng và yêu cầu mà bạn và gia đình đang cần khi mùa hè về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét