Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Mùa hè này nên sử dụng quạt điện và quạt phun sương của thương hiệu nào giá tốt nhất?

Mùa hè này nên sử dụng quạt điện và quạt phun sương của thương hiệu nào giá rẻ mà lại chất lượng.
Trên thị trường quạt sử dụng điện hiện nay có rất nhiều dòng quạt với chức năng và giá thành khác nhau, từ quạt sử dụng trong các hộ gia đình, quạt sử dụng trong công ty, quạt công nghiệp hay quạt làm mát cá nhân... Tất cả đều được các nhà sản xuất tung ra thị trường với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và giá thành đa dạng.

Vậy lựa chọn quạt điện hay quạt phun sương của thương hiệu nào là tốt nhất, với giá thành phù hợp nhất cho mọi gia đình. Chúng tôi xin giới thiệu tới khách hàng một thương hiệu quạt điện hoàn toàn mới quạt điện Daiichi, một thương hiệu quạt điện nổi tiếng và chất lượng với công nghệ đến từ nhật bản.
Với phân ngạch sản xuất hàng tiêu dùng phổ biến trên toàn quốc, Daiichi đã và đang cung cấp trên thị trường nhiều sản phẩm gia dụng như quạt điện, quạt phun sương, nồi cơm điện, lò nướng... Các sản phẩm điện lạnh như tủ đông, tủ mát... Tất cả đều có chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất.
Đặc biệt là dòng sản phẩm quạt điện và quạt phun sương, quạt điện Daiichi với hai model mới nhất thị trường hiện nay, với chức năng nổi bật, có thể quay 360 độ, trên dưới, chức năng hẹn giờ, quạt 5 cánh chắc chắn với nhiều tốc độ quay cho bạn lựa chọn. Màu sắc và kiểu dáng của những chiếc quạt điện Daiichi cũng khá đa dạng với màu chủ đạo là đỏ, đen sang trọng và đầy tinh tế.
Quạt sử dụng điện năng 55W nên rất tiết kiệm điện năng, động cơ bằng đồng 100% nên quạt có thể chạy liên tục nhiều giờ mà không lo bị nóng động cơ...
Với chế độ bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng trên toàn quốc, sử dụng quat dien Daiichi là bạn đã tiết kiệm cho gia đình mình một khoản chi phí khá lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét