Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Đặc điểm nổi bật trên dòng sản phẩm quạt điện Daiichi mới nhất 2016

Những điểm nổi bật được tích hợp trên dòng sản phẩm quạt điện Daiichi mới nhất 2016 là gì?
Quạt điện làm mát trong những năm gần đây đã trở thành những vật dụng phổ biến trong mọi gia đình, với quạt điện bạn có thể sử dụng để chế biến nhiều món ăn và đồ uống khác nhau. Có rất nhiều thương hiệu quạt điện làm mát tốt trên thị trường để bạn có thể lựa chọn, trong đó nổi bật là nhãn hiệu quạt điện Daiichi, một thương hiệu đến từ Nhật Bản.
Mới đây Daiichi đã cho ra mắt dòng sản phẩm quạt điện hoàn toàn mới model DC-SF660, DC-SF6900 với tính năng hoàn toàn mới, công suất và chất lượng được nâng cấp hoàn hảo tiện nghi nhất cho người sử dụng. Vậy những đặc điểm nổi bật đó là gì? hãy cùng tham khảo những đặc điểm dưới đây nhé.

Quạt điện thế hệ mới Daiichi DC-SF6900 màu đỏ
Bộ động cơ hoàn toàn mới:
Quạt điện thế hệ mới nhất của Daiichi với khối động cơ mạnh mẽ với công suất lên tới 55W, làm bằng đồng nên có tốc độ gió nhanh và mạnh, máy không bị nóng, có thể chạy liên tục trong nhiều giờ không cần nghỉ...
Cánh quạt 5 cánh được làm bằng chất liệu nhựa siêu bền và chắc chắn, góc quay rộng, có chế độ quay 360 độ nên có thể tỏa được gió rộng hơn so với các dòng sản phẩm khác trước đó.
Quạt có chế độ hẹn giờ tiện dụng, điều khiển từ xa, màn hình hiển thị tốc độ gió, quay của quạt, với thiết kế độc đáo, màu sắc đẹp mắt đỏ kết hợp với màu đen sang trọng quý phái. Sử dụng chiếc quạt điện của Daiichi làm cho không gian căn nhà của bạn trở nên đẹp và không bị đơn điệu.
Sự tiện dụng đã được Daiichi nghiên cứu và bổ sung sao cho phù hợp với người sử dụng. Hãy đến và sử dụng những sản phẩm quạt điện làm mát của Daiichi để có trải nghiệm mới và tiện lợi nhất cho người sử dụng. Hiện nay ngoài quat dien thế hệ mới Daiichi còn cung cấp nhiều sản phẩm gia dụng chất lượng khác như nồi cơm điện, ấm siêu tốc, bình thủy điện, bếp hồng ngoại, bếp điện từ, nồi nướng hay lò nướng điện... Các sản phẩm điện lạnh như tủ đông, tủ mát... Hãy đến với Daiichi ngay hôm nay để có được nhiều sản phẩm ưng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét