Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Quạt điện Daiichi mới nhất 2016 và bảng giá cho khách hàng tham khảo

Thông tin sản phẩm và giá thành sản phẩm QUẠT ĐIỆN Daiichi, thương hiệu máy xay hàng đầu với công nghệ sản xuất đến từ Nhật Bản,
Quạt điện làm mát là một trong những nhóm sản phẩm gia dụng của công ty Daiichi, với phân ngạch sản phẩm giá thành cạnh tranh mà chất lượng vẫn được đảm bảo nhất nhờ công nghệ sản xuất hiện đại và tân tiến nhất, những chiếc quạt điện của Daiichi không ngừng được cải thiện về chất lượng và giá thành để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình tại Việt  Nam.
Chính vì thế mà từ những năm đầu sản xuất các dòng model máy xay không ngừng được nâng cấp, từ 55W lên tới 65W sử dụng. Model cũng được nâng cấp theo các dòng như Daiichi DC-SF525G màu trắng, DC-SF660, DC-SF6900, rồi mới đây nhất là dòng sản phẩm quạt điện với công suất 65W, cánh quạt 5 cánh, tốc độ gió lớn hơn, chế độ quay rộng, có thể quay 360 độ, chế độ quay hình sin nên có thể tỏa ra không gian rộng hơn, chế đọ hẹn giờ tiện lợi, khối động cơ mạnh mẽ làm bằng đồng nguyên khối, cho tuổi thọ và độ bền sử dụng tốt hơn rất nhiều.

                                          Thế hệ quạt điện mới nhất 2016 DC-SF6900

Dưới đây là bảng giá tham khảo cho dòng quat dien mà Daiichi đang cung cấp trên thị trường.
Model:                                                  Giá thành
DC-SF525G                                      tạm hết hàng
DC-SF535G                                      tạm hết hàng
DC-SF650R                                      tạm hết hàng
DC-SF650B                                      tạm hết hàng
DC-SF6900                                      1.550.000đ
DC-SF660                                       1.200.000đ (Mức giá đã bao gồm VAT)
Bảng giá trên là mức giá tốt nhất mà Daiichi cam kết trên thị trường bán lẻ, mức giá có thể nói là tốt nhất mà chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tới người tiêu dùng. Chế độ bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng trên toàn quốc, Daiichi đã và đang là nhà phân phối rộng khắp mọi miền bao gồm chi nhánh chính ở Hà Nội và Thành phố HCM.
Khách hàng có thể mua sản phẩm quạt điện của Daiichi tại các siêu thị điện máy lớn trên cả nước như PICO, DIGICITY... Hoặc gọi điện tới hotline của Daiichi 1900 55 88 93 để được mua hàng trực tiếp với giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét