Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Mẹo lựa chọn quạt điện làm mát hiệu quả nhất cho khách hàng

Lựa chọn và sử dụng quạt điện làm mát thế nào cho đúng và hiệu quả?
 
Nhiều khách hàng Việt nói chung phần nhiều vẫn hay có suy nghĩ những sản phẩm chất lượng ngoài của một số thương hiệu lớn ra thì giá thành phải cao đặc biệt là đối với các nhóm sản phẩm gia dụng như quạt điện làm mát, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, bình thủy, ấm siêu tốc hay bếp hồng ngoại... Những vật dụng phổ biến và rất cần thiết trong sinh hoạt hàng ngày của một gia đình. Tuy nhiên ngày nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các thương hiệu mới nổi cũng trở thành những trào lưu mới trong cách lựa chọn sản phẩm quạt điện làm mát, vừa có giá thành rẻ mà chất lượng lại không hề thua kém các sản phẩm của thương hiệu điện máy lớn trên thị trường.
Vậy lựa chọn quạt điện làm mát nói riêng hay các sản phẩm gia dụng nói chung thế nào cho đúng?
Trước tiên ta phân tích qua về sản phẩm quạt điện làm mát và chức năng nấu ăn cơ bản, quạt điện làm mát hiện trên thị trường có rất nhiều chủng loại, dung tích, giá thành do nhiều thương hiệu sản xuất khác nhau cung cấp, quạt điện làm mát hiện trên thị trường được chia làm 2 loại cơ bản, một là dòng quạt phun sương, hai là quạt điện.
Quạt phun sương và quạt điện đều có điểm chung là tạo ra những làn gió mát, mang lại cảm giác thư thái, thoải mái trong giờ làm việc, nó phù hợp đặt trong các văn phòng làm việc, các căn hộ gia đình vừa và nhỏ.
Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu quạt điện làm mát đang phát triển nhưng nổi trội hơn cả vẫn là công nghệ sản xuất của Nhật Bản, nơi được coi là cái nôi của nền khoa học kỹ thuật trong đó có ngành điện tử, điện lạnh và điện gia dụng. Daiichi là một trong những thương hiệu nổi bật trong số đó.

                                    Hình ảnh quạt điện làm mát Daiichi DC-SF6900 thế hệ mới 2016

Daiichi Việt Nam là một trong những doanh nghiệp sản xuất quạt điện làm mát hàng đầu của Việt Nam, với công nghệ sản xuất hiện đại đến từ Nhật Bản, những chiếc quạt điện làm mát Daiichi sản xuất luôn dẫn đầu trong việc áp dụng khoa học kỹ thuật, chất liệu sử dụng cũng là mới và bền nhất, dòng sản phẩm quạt điện làm mát cho đến nay đã được Daiichi cải tiến từ chất liệu cho tới chức năng sử dụng.
Công nghệ và chất lượng sản phẩm hàng đầu nhưng quạt điện làm mát Daiichi lại có giá thành rất cạnh tranh so với các thế hệ quạt điện làm mát của thương hiệu khác trên thị trường, bởi vậy từ khi có mặt trên thị trường Daiichi luôn được sự tin tưởng của đa số người tiêu dùng.
Ngoài ra sản phẩm quạt điện làm mát thương hiệu Daiichi còn được bảo hành chính hãng tới 12 tháng trên toàn quốc, khách hàng hoàn toàn an tâm và sử dụng sản phẩm quạt điện làm mát Daiichi mà không phải lo lắng về vấn đề sự cố kỹ thuật, hiện Daiichi đã có các trạm bảo hành sản phẩm ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng sẽ tiện lợi hơn nếu gặp vấn đề sự cố trong quá trình sử dụng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình của Daiichi sẽ hướng dẫn cụ thể qua đường dây nóng 1900 55 88 93 mỗi khi khách hàng có nhu cầu.
Mọi thông tin về sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ 1900 55 88 93 để được tư vấn. Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm các tiêu chí chọn mua quạt điện làm mát tại địa chỉ website: www.daiichi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét