Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Khám phá 02 mẫu quạt điện Daiichi mới 2017

Chào hè 2017 bằng việc ra mắt hai dòng sản phẩm quạt điện hoàn toàn mới, với những tính năng nổi bật như tốc độ khỏe hơn, góc quay của quạt rộng hơn, chức năng điều khiển từ xa... Hơn thế nữa dòng sản phẩm mới này còn có chức năng chuyển động kép, đầu quạt sẽ chuyển động từ trên xuống dưới, từ trái sang phải và ngược lại. Điều này giúp luồng gió có thể lan tỏa đi mọi góc của căn phòng, giúp không khí được lưu thông tuần hoàn cho không gian sống của bạn.

Quạt điện Daiichi thế hệ mới có động cơ được cải tiến nổi bật làm bằng đồng, giúp quạt hoạt động ổn định hơn, độ ồn thấp hơn và đặc biệt là tiết kiệm điện năng sử dụng một cách đáng kể.

Model: DC-SF6900
quạt điện daiichi thế hệ mới 2017
 

Quạt điện mới Daiichi model DC-SF6900 có màu đỏ đen đầy sang trọng, bề ngoài chắc chắn, góc quay rộng nên bạn có thể dễ dàng đặt ở nhiều vị trí khác nhau.
- Công suất sử dụng điện: 55W
- Trọng lượng: 7.5Kg
- Chức năng điều khiển từ xa, hẹn giờ
- Góc quay rộng, hình sin
- Dây nguồn dài 1.5M

 
quạt điện mới Daiichi

Quạt có 5 cánh bằng nhựa có độ bền cao và chắc chắn.

Model: DC-SF660
quạt điện mới daiichi dc-sf660
Quạt điện Daiichi DC-SF660 có màu vàng đen chắc chắn và sang trọng. Đế quạt dạng tròn chắc chắn. Trọng lượng quạt 7.3 KG, dây nguồn dài 1.5 M, Công suất sử dụng điện cực thấp 55W nên cực tiết kiệm điện năng sử dụng.
 
 
quạt điện mới daiichi
 
Nút chức năng điều khiển đa dạng và rất dễ dàng cho người sử dụng, Chế độ hẹn giờ, tốc độ gió, tốc độ quay...
 
quạt điện daiichi

Cánh quạt cũng là loại 5 cánh, nan dày và chắc chắn.

 
Cả hai sản phẩm mới này với chế độ bảo hành dài hạn tới 12 tháng. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và sử dụng mà không phải lo lắng về bất kỳ một sự cố nào trong quá trình vận hành. Mọi thông tin thêm về sản phẩm và dịch vụ khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 55 88 93 hoặc 0987 02 9595 để được tư vấn và hỗ trợ.

Daiichi Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ!
 
Nguồn: www.daiichi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét