Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Tìm hiểu ưu, nhược điểm của quạt hơi nước trên thị trường

Ưu nhược điểm của quạt hơi nước có thể bạn chưa biết?

Quạt hơi nước là một thiết bị có thể nói là khá phổ biến trong cuộc sống của con người hiện nay. Đặc biệt là vào mùa hè, khi mà thời tiết càng trở nên nắng nóng. Việc sử dụng quạt hơi nước không những mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái mà quạt hơi nước còn khá tiết kiệm điện năng so với các dòng sản phẩm làm mát như điều hòa...


Bài viết dưới đây của Daiichi Việt Nam sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu và rõ hơn về chiếc quạt hơi nước tính năng sử dụng, lợi ích mà nó mang lại cũng như ưu, nhược điểm. Từ đó giúp bạn đọc hiểu rõ hơn cũng như có lựa chọn mua hay không sản phẩm tiện dụng này.

 

ưu nhược điểm của quạt hơi nước

Quạt hơi nước trên thị trường hiện nay

Về cơ chế hoạt động của quạt hơi nước.

Quạt hơi nước về cơ bản vẫn là loại sử dụng điện năng để hoạt động. Quạt sử dụng công nghệ màng thấm và trục cuốn. Theo đó nước sẽ được thấm từ những miếng vải bằng chất liệu đặc biệt sau đó được đưa lên thổi ra ngoài môi trường.
Một số dòng sản phẩm quạt hơi nước hiện nay còn tích hợp thêm một máy bơm nhỏ, hút nước từ bầu đựng để cung cấp cho quạt.

Về chức năng của quạt hơi nước.

Trong quá trình sử dụng quạt hơi nước hàng ngày chắc hẳn bạn cũng hiểu được là quạt hơi nước có chức năng hai chiều, chiều nóng và chiều lạnh, tùy thuộc vào điều kiện môi trường mà người dùng có cách sử dụng hợp lý.

Ưu nhược điểm của quạt hơi nước.

Quạt hơi nước có chức năng chính là tạo ra hơi nước cung cấp độ ẩm cũng như gió mát ra môi trường xung quanh bằng cách sử dụng công  nghệ màng thấm. Ưu điểm của loại quạt này là có chức năng tạo ion làm sạch không khí, tạo môi trường trong sạch, an toàn và có lợi cho người sử dụng.
Hơn thế nữa quạt hơi nước lại có giá thành rẻ, tiết kiệm điện năng, kiểu dáng đẹp, chắc chắn nên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Nhược điểm:

Tuy mang trên mình những ưu điểm nổi bật nhưng quạt hơi nước vẫn còn tồn tại những nhược điểm gây bất lợi cho người dùng như trong trường hợp thời tiết nóng ẩm thất thường, quạt chỉ tạo ra được hơi mát ban đầu, sau đó do tác động của độ ẩm cao trong không khí, dễ gây khó chịu cho người sử dụng. Nếu không gian bạn sử dụng bị giới hạn hoặc nhỏ, chiếc quạt hơi nước rất dễ gây hại cho các thiết bị điện tử do không khí bị làm ẩm, ảnh hưởng tới mạch bên trong.

Trên đây là một số kiến thức cơ bản về quạt hơi nước để khách hàng có thể nắm rõ hơn về dòng sản phẩm gia dụng này. Mọi thông tin thêm về sản phẩm khách hàng có thể liên hệ hotline 0987 02 9595 để được tư vấn và hỗ trợ.


Hoặc bạn có thể truy cập webstite tại địa chỉ www.daiichi.vn để được xem chi tiết.

Nguồn: www.daiichi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét